Tập huấn triển khai chương trình Kỹ Năng Sống tại Đắk Lắk

Trong ba ngày (05-08-2024 đến 07-08-2024), IMA Việt Nam phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk tập huấn chương trình Giáo dục Kỹ Năng Sống và Hoạt động Trải nghiệm hướng Nghiệp cho cán bộ giáo viên ba cấp Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở (THCS), Trung Học Phổ Thông (THPT) trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
📌 Chỉ đạo trong buổi tập huấn, thầy Lưu Tiến Quang Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk LắkChủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh nhấn mạnh:
📢 “Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học có vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện của mỗi học sinh, giáo dục kỹ năng sống trang bị cho các em kiến thức, thái độ và kỹ năng phù hợp, từ đó hình thành những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực, loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong cuộc sống, tạo cơ hội cho các em có khả năng xử lý mọi vấn đề xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày. Sở hữu kỹ năng sống tốt sẽ thúc đẩy, làm thay đổi cách nhìn nhận bản thân và thế giới xung quanh từ đó tạo niềm tin, lòng tự trọng, thái độ tích cực, tạo động lực tự quyết định tương lai của mỗi người. Vì vậy, trang bị những kỹ năng mềm cho trẻ càng sớm càng tốt, nó sẽ giúp giải phóng năng lực tiềm tàng trong mỗi đứa trẻ đề hoàn thiện bản thân, tránh suy nghĩ theo lối mòn và hành động theo thói quen trên hành trình biến ước mơ thành hiện thực.”
📌 Thông qua lớp tập huấn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đề nghị các thầy cô giáo nâng cao kỹ năng tương tác, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm của cơ quan đơn vị mình; xác định mục tiêu, nội dung, hình thức phương pháp và phối hợp trong giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học theo mỗi độ tuổi và đặc thù thực tiễn.
📌 Xin chân thành cảm ơn BLĐ và các thầy cô Chuyên viên Sở GD&ĐT Đắk Lắk đã chỉ đạo sát sao trong buổi tập huấn để chương trình được diễn ra nghiêm túc, thành công.
📌 Xin chân thành cảm ơn hơn 1.000 cán bộ giáo viên đến từ các đơn vị nhà trường của ba cấp học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã tham gia buổi tập huấn nhiệt tình, nghiêm túc, trách nhiệm.
📌 Xin chân thành cảm ơn TS Nguyễn Duy Nhiên, TS Đào Duy Tuấn đến từ Trường ĐHSP HN, ThS Nguyễn Xuân Trung (Sở KHCN NA) đã không quản đường sá xa xôi vào tận Đắk Lắk để tham gia hỗ trợ trong buổi tập huấn để chương trình diễn ra thàng công, chất lượng, mang được nhiều giá trị và kinh nghiệm hữu ích chia sẻ cho các thầy cô giáo nơi đây.
IMA Việt Nam không ngại khó khăn, cách trở. IMA Việt Nam luôn tâm huyết với sứ mệnh cao cả, mong muốn lan toả những chương trình giáo dục tốt nhất đến với các em học sinh trên mọi miền tổ quốc. Tất cả “Vì tương lai sáng ngời của người Việt” như sứ mệnh mà IMA Việt Nam đã đưa ra và luôn là Kim chỉ nam để phấn đấu.
📌 Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm vô cùng trân quý của Quý Sở, Quý Thầy Cô giáo và các bạn hiền Đắk Lắk đã luôn đón nhận và hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình để IMA Việt Nam có được thành công ở những bước đi đầu tiên trên mảnh đất Cao Nguyên tuyệt vời này. Sự hỗ trợ và những tình cảm của Quý thầy cô và các bạn luôn là niềm động lực để IMA Việt Nam phấn đấu cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục, vì nụ cười và tương lai của các em học sinh thân yêu nơi đây.
👋 Xin tạm biệt Đắk Lắk và những tình cảm vô cùng trân quý.
💖 Hẹn gặp lại Đắk Lắk một ngày gần nhất, hứa hẹn bao điều mới mẻ chờ đón!

IMA VIỆT NAM – NƠI TƯƠNG LAI TOẢ SÁNG 😍
🏣 Trụ sở chính: Số 07, Đại Lộ Lê Nin, Tp.Vinh, Nghệ An
🌐 Website: imavietnam.com
☎️ Liên hệ: 0973 962 456

Xem thêm tin khác


Bình Luận

0973 962 456