Chương trình kĩ năng sống với chủ đề : ” KĨ NĂNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH”

Chương trình kĩ năng sống với chủ đề : ” KĨ NĂNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH”

Chương trình kĩ năng sống với chủ đề :

” KĨ NĂNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH”

Ngày 17/12/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế IEC – IMA Việt Nam địa chỉ 58 Minh Khai, thành phố Vinh, Nghệ An đã tổ chức thành công Chương trình kĩ năng sống với chủ đề :” KĨ NĂNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH” tại trường THCS Cao Xuân Huy (Thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Chương trình đã mang lại cho các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh những kiến thức bổ ích, các kĩ năng mềm vô cùng thực tế

  Diễn giả cùng các em học sinh trường THCS Cao Xuân Huy ( Diễn Châu-                                                                       Nghệ An)

Việc rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ là điều rất cần thiết. Các kỹ năng cơ bản trong học tập và sinh hoạt là yếu tố quyết định đến quá trình hình thành và phát triển nhân cách sau này của trẻ. Khi xảy ra vấn đề nào đó, nếu không được trang bị kỹ năng sống, trẻ sẽ không đủ kiến thức để xử lý các tình huống bất ngờ. Vì thế, rèn luyện kỹ năng sống sẽ giúp trẻ sớm có ý thức làm chủ bản thân, sống tích cực và hướng đến những điều lành mạnh cho chính mình cũng như xã hội.

 

Buổi học Kĩ năng sống với chủ đề:”KĨ NĂNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH” được tổ chức, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với các khối. Chương trình giúp các em nhanh chóng hòa nhập và khẳng định vị trí của mình trong tập thể, mà xa hơn là một cộng đồng, xã hội, giúp các em tự nhận thức bản thân, xác định điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để hoàn thiện nhân cách.

 

Hình ảnh các em học sinh trường THCS Cao Xuân Huy trong buổi học Ki năng sống

Tham gia chương trình sẽ giúp các em tự tin hơn và khẳng định bản thân mình hơn

Tham dự Chương trình Kĩ năng sống có sự góp mặt của ban giám hiệu nhà trường cũng như toàn thể giáo viên và học sinh Trường THCS Cao Xuân Huy. Xin chân thành cảm ơn thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Cao Xuân Huy đã phối hợp thực hiện thành công chương trình này. Chúc các bạn học sinh sẽ ngày càng học giỏi và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích hơn nữa.

 

 



Bình Luận

0973 962 456